DẤU ẤN DẠ TIỆC KỈ NIỆM 5 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CEMEP VÀ TẤT NIÊN 2022

DẤU ẤN DẠ TIỆC KỈ NIỆM 5 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CEMEP VÀ TẤT NIÊN 2022

DẤU ẤN DẠ TIỆC KỈ NIỆM 5 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CEMEP VÀ TẤT NIÊN 2022

16:08 - 24/06/2023

CEMEP YEAR END PARTY 2019 | VỮNG NIỀM TIN - TIẾN THÀNH CÔNG
CEMEP YEAR END PARTY 2020 | VỮNG TIN TỎA SÁNG
CEMEP YEAR END PARTY 2021 | CHẮP CÁNH VƯƠN CAO
GIẢI BÓNG ĐÁ CEMEP'S CUP LẦN THỨ 1 (THÁNG 5/2022)
GIẢI BÓNG ĐÁ MEP HCM - CUP 2022 (THÁNG 4/2022)

Đêm tiệc kỉ niệm 5 năm ngày thành lập CEMEP và tất niên 2022 đã được diễn ra thành công tốt đẹp với rất nhiều dấu ấn đáng nhớ vào ngày 05/01/2023 tại nhà hàng Én Restautant & Event.

 

Tròn 5 năm kể từ khi CEMEP được thành lập từ tháng 1/2018 đến nay. Hành trình nửa thập kỉ hình thành và phát triển của CEMEP là một minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng khi liên tục đứng trước nhiều thách thức, biến cố, khó khăn do dịch bệnh, suy thoái kinh tế…Song bằng nền tảng vững vàng của sức mạnh đoàn kết và tinh thần lao động nhiệt huyết cùng sự hỗ trợ, đồng hành, tin yêu của quý đối tác, khách hàng, CEMEP đã bền bỉ đứng vững và vượt qua mọi khó khăn, xây dựng được vị thế và nền móng phát triển tiềm năng trong tương lai.

 

Sự kiện đặc biệt ngày 5/1/2023 vừa qua chính là dịp tuyệt vời để CEMEP cùng các đối tác, đồng nghiệp, cộng sự, nhân viên của mình cùng nhau hội ngộ, giao lưu, ôn cố tri tân và tôn vinh những giá trị lao động cống hiến trong hành trình thành lập và phát triển công ty suốt chặng đường 5 năm ý nghĩa ấy. Những câu chuyện ý nghĩa đã được kể lại, những cột mốc quan trọng đã được nhắc nhớ, những cá nhân xuất sắc đã được vinh danh. Những khoảnh khắc ấm áp, đầy tiếng cười cùng những niềm cảm hứng mới đã được tập thể CEMEP cùng những khách mời thân tín thắp lên với bao kế hoạch, dự định tốt đẹp, truyền lửa tin tưởng cho nhau.

 

Đặc biệt tại sự kiện, những nhân viên xuất sắc và cống hiến cho sự thành công của CEMEP suốt năm qua đã được vinh danh trang trọng. Những giải thưởng được trao tặng bao gồm Tri ân những nhân viên có thâm niên làm việc cống hiến với CEMEP trong hành trình 5 năm qua và Vinh danh những nhân viên có thành tích xuất sắc trong năm 2022. Ban lãnh đạo CEMEP ghi nhận tất cả mọi nhân viên đều có những nỗ lực làm việc chăm chỉ, tích cực và đóng góp rất nhiều cho CEMEP trong suốt nhiều năm qua. Trong đó có những nhân viên thể hiện được năng lực vượt trội và sự cống hiến hết mình vì mục tiêu chung, xứng đáng được vinh danh tại buổi lễ ý nghĩa này.

 

Những kỉ niệm đẹp đẽ trong buổi tiệc kỉ niệm 5 năm thành lập và tất niên 2022 này sẽ là dấu ấn mới, cột mốc mới mà CEMEP hết lòng lưu giữ và chuyển đổi thành hành trang tinh thần quý giá cho những hành trình tươi sáng, đáng tự hào hơn trong tương lai.
Trân trọng cảm ơn các vị khách quý, khách hàng, đối tác, bạn bè và nhân viên đã dành thời gian quý báu đến tham dự buổi tiệc ý nghĩa cùng CEMEP. Sự hiện diện của quý vị chính là một nét vẽ vô cùng giá trị trong bức tranh kỉ niệm của CEMEP, là động lực và là nguồn khích lệ lớn lao cho CEMEP tiếp tục tiến bước và tạo ra những bức tranh thành tựu rực rỡ hơn, tươi sáng hơn trong chặng đường mai sau.

Cùng CEMEP xem lại những hình ảnh đáng nhớ của sự kiện này: