GIẢI BÓNG ĐÁ MEP HCM - CUP 2022 (THÁNG 4/2022)

GIẢI BÓNG ĐÁ MEP HCM - CUP 2022 (THÁNG 4/2022)

GIẢI BÓNG ĐÁ MEP HCM - CUP 2022 (THÁNG 4/2022)

02:49 - 26/06/2022

CEMEP YEAR END PARTY 2019 | VỮNG NIỀM TIN - TIẾN THÀNH CÔNG
CEMEP YEAR END PARTY 2020 | VỮNG TIN TỎA SÁNG
CEMEP YEAR END PARTY 2021 | CHẮP CÁNH VƯƠN CAO
GIẢI BÓNG ĐÁ CEMEP'S CUP LẦN THỨ 1 (THÁNG 5/2022)
GIẢI BÓNG ĐÁ HAPPY ONE CENTRAL (THÁNG 6/2022)

Tháng 4/2022, Giải bóng đá MEP HCM - CÚP 2022 với chủ đề ĐAM MÊ HỘI TỤ đã diễn ra đầy kịch tính và thành công tại Sân Cát Vàng (Quận 12, TPHCM). Sau 2 năm vắng bóng vì dịch COVID-19, giải đấu ý nghĩa này đã tạo sân chơi giao lưu, gắn kết và cổ vũ tinh thần cho các thành viên là các doanh nghiệp Cơ điện tại TP.HCM trong giai đoạn "bình thường mới".

Ý nghĩa của giải đấu

Suốt khoảng thời gian giãn cách vì đại dịch Covid 19 suốt gần 2 năm qua, rất nhiều giải bóng đá phong trào tại TPHCM buộc phải tạm hoãn hoặc hủy bỏ theo chỉ thị của Chính phủ. Sân chơi thể thao quen thuộc và địa điểm giải trí lành mạnh của nhiều tín đồ bóng đá nói chung và anh em trong các doanh nghiệp tại TPHCM nói riêng phải đóng cửa trong nỗi tiếc nuối của nhiều người. Những bước chân thèm được chạy trên sân cỏ, những quả bóng thèm được lăn đi trên từng vạch vôi, những khoảnh khắc ăn mừng bàn thắng đành phải gác lại rất lâu. Chính vì vậy khi thành phố bình an mở cửa, các hoạt động kinh tế, xã hội dần được khôi phục, anh em yêu thể thao cũng lần lượt quay lại các giải bóng đá không chuyên nhanh chóng để giải tỏa "cơn khát" được chơi bóng, được vận động, được thỏa mãn đam mê. Giải bóng đá MEP HCM CÚP 2022 lần này ra đời cũng xuất phát từ chính tình yêu, niềm đam mê bóng đá của tập thể CEMEP nói riêng và nhiều doanh nghiệp khác nói chung, đánh dấu nỗ lực phục hồi toàn diện mọi mặt cuộc sống sau đại dịch. 

Với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp Cơ điện trên địa bàn TPHCM, giải đấu này đồng thời cũng mang ý nghĩa kết nối, giao lưu, đồng hành cùng phát triển giữa các "đồng nghiệp" của CEMEP trong tinh thần fair-play cao nhất. Bên cạnh đó CEMEP cũng tạo lập một quỹ thiện nguyện nhỏ bằng số tiền quyên góp từ các thành viên tham dự giải đấu để ủng hộ trẻ em mồ côi, góp phần chung tay cùng cộng đồng tạo ra những chương trình thiện nguyện tốt đẹp, đem niềm đam mê nhen nhóm thành nhiều giá trị nhân văn cho xã hội.

Kết quả của giải đấu

Ngày 11/4, sau những trận đấu loại vô cùng kịch tính và hấp dẫn, trận chung kết là cuộc đối đầu nảy lửa giữa Trung Việt FC và CEMEP FC. Trong thế trận giằng co tìm kiếm bàn thắng, khi Trung Việt FC không thể tận dụng những cơ hội ngon ăn, CEMEP FC nhanh chóng có câu trả lời khi vươn lên dẫn trước với pha lập công rất sắc bén của Thanh Tân ngay phút thứ 10. Tuy nhiên chỉ 7 phút sau, cầu thủ Thái An đã nổ súng sau một pha đá phạt góc đẹp mắt giúp Trung Việt FC san bằng tỉ số ngay trong hiệp 1. 

Bước sang hiệp 2, Trung Việt FC nâng cách biệt lên 2-1 với bàn thắng của Đức Khánh. Song với tinh thần chiến đấu kiên cường, bản lĩnh đến phút cuối cùng, CEMEP FC đã có được bàn thắng gỡ hòa quý hơn vàng của Tuấn Thanh, đưa trận đấu vào loạt penalty cân não. Kết quả chung cuộc, CEMEP FC đã giành chiến thắng kịch tính trên chấm 11m với tỉ số 3-2 và lên ngôi vô địch một cách vô cùng thuyết phục. 

Niềm vui của các cầu thủ CEMEP FC nói riêng và tinh thần chiến đấu hứng khởi đến phút cuối cùng của toàn bộ các đội bóng đã khẳng định sự thành công của giải đấu này. Hình ảnh các cầu thủ nâng chiếc cúp vô địch và những tấm huy chương được trao chính là nguồn khích lệ tinh thần to lớn và cổ vũ không ngừng cho đam mê bóng đá chân chính, vượt qua mọi nghịch cảnh khó khăn. 

Cảm ơn sự tham gia và nỗ lực của các đội bóng đã tạo ra một sân chơi vô cùng ý nghĩa. Cảm ơn sự đồng hành, hỗ trợ của các tổ chức, doanh nghiệp Cơ điện tại TPHCM cùng anh em đồng nghiệp và khán giả hâm mộ đã tạo ra những khoảnh khắc thật đẹp trên sân Cát Vàng.

Hẹn gặp lại vào những giải đấu tuyệt vời hơn nữa trong tương lai nhé!