GIẢI BÓNG ĐÁ HAPPY ONE CENTRAL (THÁNG 6/2022)

GIẢI BÓNG ĐÁ HAPPY ONE CENTRAL (THÁNG 6/2022)

GIẢI BÓNG ĐÁ HAPPY ONE CENTRAL (THÁNG 6/2022)

16:01 - 26/06/2022

CEMEP YEAR END PARTY 2019 | VỮNG NIỀM TIN - TIẾN THÀNH CÔNG
CEMEP YEAR END PARTY 2020 | VỮNG TIN TỎA SÁNG
CEMEP YEAR END PARTY 2021 | CHẮP CÁNH VƯƠN CAO
GIẢI BÓNG ĐÁ CEMEP'S CUP LẦN THỨ 1 (THÁNG 5/2022)
GIẢI BÓNG ĐÁ MEP HCM - CUP 2022 (THÁNG 4/2022)

Khép lại giải đấu đặc biệt kỉ niệm 5 năm thành lập Công Ty Cổ phần Xây Dựng Central, CEMEP FC một lần nữa đăng quang ngôi vô địch - chiếc cúp thứ 2 trong năm 2022. Chiến thắng này vừa mang ý nghĩa kết nối, cổ vũ tinh thần thể thao lành mạnh, vừa khẳng định CEMEP FC sẽ là một đội bóng đáng gờm trong tương lai, sẵn sàng chinh phục các giải đấu bóng đá phong trào chuyên nghiệp.

Giải đấu kỉ niệm đặc biệt 
Tiếp nối những xúc cảm tuyệt vời trong mùa giải đầu tiên trong năm 2022 khi CEMEP FC đăng quang ngôi vô địch giải MEP HCM vào tháng 4, các chàng trai áo đen của tập thể CEMEP FC tiếp tục viết tiếp những kỉ niệm tuyệt đẹp trong giải đấu đặc biệt HAPPY ONE CENTRAL vào đầu tháng 6 vừa qua. Giải bóng đá này được tổ chức chuyên nghiệp, bài bản nhằm chào mừng kỉ niệm 5 năm thành lập Công ty Cổ phần Xây dựng Central, đồng thời đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục, thể thao, tăng cường giao lưu, kết nối trong tinh thần cao thượng, văn mình; thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa chủ đầu tư, tư vấn giám sát và các nhà thầu phụ. 
 
 
10 đội bóng tham dự giải đấu bao gồm:
- BCH dự án Happy One Central (team 1)
- BCH dự án Happy One Central (team 2)
- Chủ đầu tư Vạn Xuân Group
- Tư vấn giám sát công ty TNHH Artelia Việt Nam
- Công ty TNHH TM-XD Tam Quan
- Công ty TNHH TM-XD DV T&B
- Công ty TNHH MTV Cơ khí xây lắp Thủy Tú
- Công ty TNHH Xây dựng Sơn Võ
- Công ty TNHH Giàn giáo Bửu
- Công ty Cổ phần Kỹ thuật Cemep
 
Từ ngày 2/6 đến ngày 22/6, trên sân bóng đá mini K+ Arena - 356 Lê Hồng Phong, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương, những trận cầu nảy lửa đã với rất nhiều bàn thắng đẹp, những pha bóng đỉnh cao, gây cấn, hấp dẫn. Các cầu thủ CEMEP FC nói riêng và 10 đội bóng tham dự nói chung đều thi đấu vô cùng nỗ lực, hết mình, lăn xả và đầy tinh thần cống hiến, không ngại thời tiết thất thường và lịch trình công việc vô cùng bận rộn, áp lực.
 
 
Chung kết kịch tính và màn đăng quang ý nghĩa của CEMEP FC
 
Sau khoảng 20 ngày thi đấu vòng loại khốc liệt, trận chung kết đêm 22/6 là cuộc so tài giữa hai đội bóng xuất sắc nhất giải: SƠN VÕ FC và CEMEP FC. Trận đấu xứng đáng là một trận chung kết "trong mơ" với những bàn thắng liên tiếp cùng diễn biến vô cùng hấp dẫn và kịch tính đến phút cuối cùng.
 
 
Trong thế trận pressing cao độ ngay từ những phút đầu tiên, Sơn Võ FC bất ngờ ghi được bàn thắng để dẫn trước Cemep FC. Nhưng chỉ 2 phút sau đó, bàn thắng của cầu thủ số 12 bên phía Cemep FC đã đưa bảng tỉ số trở lại cân bằng. Tiếp đà thăng hoa sau bàn gỡ, phút thứ 8 Cemep FC tiếp tục vươn lên dẫn trước sau một pha dàn xếp đá phạt ấn tượng, Văn Trọng không bỏ lỡ cơ hội đá bồi ghi bàn. Liên tiếp sau đó là những pha "ăn miếng trả miếng" và tấn công liên tục từ phía hai đội. Bước sang hiệp 2, Văn Trọng tiếp tục gia tăng cách biệt lớn cho Cemep FC với bàn thắng tuyệt đẹp từ một pha xộc bóng thẳng từ trung lộ vào khu vực cấm địa vô cùng kĩ thuật và tinh tế. Tuy nhiên Cemep FC không giữ được lợi thế đến cùng khi những bàn thắng của Quốc Trung vào phút 38 và pha đá phạt của Trần Trung vào phút 41 đã giúp Sơn Võ FC lội ngược dòng ngoạn mục và đưa trận đấu bước vào loạt luân lưu quyết định.
Với sự tập trung, bản lĩnh và tinh thần vững vàng, Cemep FC đã chiến thắng trong loạt đấu súng cân não với tỉ số 4-3 và chính thức đăng quang ngôi vô địch vô cùng xứng đáng. Cầu thủ Văn Trọng của Cemep FC cũng giành giải Vua phá lưới với những bàn thắng vô cùng đẹp mắt.
 
 
Xin chúc mừng kỉ niệm 5 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần Xây dựng Central. Cảm ơn BTC giải đấu, Cảm ơn các cầu thủ đã nỗ lực cống hiến hết mình cho những trận cầu đỉnh cao.
Anh em tín đồ túc cầu giáo chúng ta sẽ tiếp tục chuẩn bị và gặp lại trong những giải đấu tiếp theo với tất cả niềm đam mê và tinh thần thể thao thượng võ, lành mạnh, cùng nhau tạo ra những kỉ niệm đẹp đẽ và đầy tinh thần đồng đội gắn kết quanh tình yêu trái bóng tròn ý nghĩa này nhé!