GIẢI BÓNG ĐÁ CEMEP'S CUP LẦN THỨ 1 (THÁNG 5/2022)

GIẢI BÓNG ĐÁ CEMEP'S CUP LẦN THỨ 1 (THÁNG 5/2022)

GIẢI BÓNG ĐÁ CEMEP'S CUP LẦN THỨ 1 (THÁNG 5/2022)

00:58 - 26/06/2022

CEMEP YEAR END PARTY 2019 | VỮNG NIỀM TIN - TIẾN THÀNH CÔNG
CEMEP YEAR END PARTY 2020 | VỮNG TIN TỎA SÁNG
CEMEP YEAR END PARTY 2021 | CHẮP CÁNH VƯƠN CAO
GIẢI BÓNG ĐÁ MEP HCM - CUP 2022 (THÁNG 4/2022)
GIẢI BÓNG ĐÁ HAPPY ONE CENTRAL (THÁNG 6/2022)

Diễn ra từ ngày 8/5 đến 15/5/2022 tại Sân bóng đá Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP.HCM, giải bóng đá CEMEP'S Cup lần thứ I do Công ty Cổ phần Kỹ thuật CEMEP cùng trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP.HCM phối hợp tổ chức đã khép lại thành công rực rỡ trong tinh thần giao lưu, giải trí và thể thao thượng võ.

Với mong muốn tạo ra sân chơi lành mạnh, phát triển văn hóa bóng đá phong trào một cách tích cực, đồng thời kết nối, giao lưu giữa các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, cơ điện trên địa bàn TP.HCM, giải bóng đá CEMEP'S CEP đã ra đời với rất nhiều tâm huyết, ấp ủ và kì vọng của ban tổ chức. Bên cạnh đó, giải đấu này cũng là một sự kiện mang tinh thần thể thao thượng võ, tôn vinh tình hữu nghị nghị, đoàn kết, khám phá những giá trị của sức mạnh thể chất và chinh phục mọi giới hạn của con người, nhằm hướng đến Đại hội Thể thao Đông Nam Á - SEA Games 31 được tổ chức vào nửa cuối tháng 5/2022 ngay tại đất nước Việt Nam của chúng ta. 

Giải bóng đá CEMEP'S CUP lần thứ I thu hút 16 đội bóng tham gia là đại diện cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, cơ điện trên địa bàn TPHCM, Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TPHCM, Công an quận Tân Bình và các tỉnh lân cận.

Danh sách 16 đội tham gia gồm:

  • Trường Cao Đẳng Lý Tự Trọng TP.HCM
  • Công ty Cổ phần Xây dựng Central
  • Công Ty Cổ Phần Nova E&c
  • Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons
  • Công Ty Cổ phần Đầu Tư Xây Dựng Ricons
  • Công Ty TNHH Kỹ Thuật Và Xây Dựng Sanyo Việt Nam
  • Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Cemep
  • Công Ty TNHH Xd Cơ Điện Đất Phan
  • Công T TNHH TM – DV -CN Việt Tech
  • Công Ty TNHH Cơ điện Trung Việt
  • Công Ty TNHH Cơ điện ADC
  • Công Ty TNHH SX Và TM Ngôi Sao Vina
  • Công Ty TNHH TM-DV-KTĐ Thái An
  • Công Ty TNHH Hóa Chất HI-CRETE
  • Công an Tân Bình
  • Dự án Want Want

 

Tại lễ khai mạc, Tiến sĩ Châu Văn Bảo, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TPHCM, đại diện Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: "Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng chào mừng Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games 31) diễn ra tại Việt Nam. Đồng thời, giải đấu cũng nhằm đẩy mạnh phát triển phong trào tập luyện thể dục thể thao, sức khoẻ, tạo sân chơi lành mạnh, giao lưu kết nối giữa nhà trường, doanh nghiệp và sinh viên".

Kết quả chung cuộc của giải đấu

Từ ngày 8-15/5/2022, các đội bóng thăm chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm một lượt, chọn hai đội nhất, nhì mỗi bảng vào tứ kết. Các trận đấu vòng bảng và đấu loại diễn ra vô cùng gay cấn, hấp dẫn với rất nhiều bàn thắng đẹp được ghi và những khoảnh khắc đi bóng, tấn công, phòng ngự vô cùng kịch tính khiến cầu trường nhiều phen như bùng nổ. Các cầu thủ của 16 đội bóng dù không chuyên nghiệp nhưng luôn thi đấu nỗ lực, hết mình, cống hiến và đặc biệt thể hiện được rất nhiều kĩ năng đá bóng xuất sắc, vừa mang tinh thần quyết tâm chiến đấu nhưng đồng thời cũng vô cùng fair-play. Công tác tổ chức xuyên suốt giải đấu tại sân bóng đá trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP.HCM cũng được diễn ra rất chuyên nghiệp, ổn định và an toàn.

Kết quả chung cuộc vào ngày 15/5/2022, ngôi vô địch đã thuộc về đội ADC sau trận chung kết nảy lửa với đội Trung Việt. Các cầu thủ ADC đã giành chiến thắng vô cùng thuyết phục với phong độ ấn tượng xuyên suốt giải đấu. Bên cạnh đó, những giải thưởng khác đã được trao cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc như sau:

SERIES B

6 đội Fair-play thuộc Series B gồm:

- Đội COTTECCONS

- Đội VIỆT TECH

- Đội ĐẤT PHAN

- Đội NOVA F&C

- Đội SANYO VIỆT NAM

- Đội HI - CRETE

*Hạng nhì SERIES B: đội CA TÂN BÌNH

*Hạng nhất SERIES B: đội RICONS

SERIES A

*2 Đội phong cách:

- Đội NGÔI SAO VINA

- Đội CEMEP

*Hạng ba: CENTRAL

*Á quân: TRUNG VIỆT

*Nhà vô địch: Đội ADC

CÁC GIẢI CÁ NHÂN

- Vua phá lưới: Nguyễn Thái An - đội Trung Việt

- Thủ môn xuất sắc: Đặng Duy Thoại - đội Cao đẳng Lý Tự Trọng TP.HCM

- Cầu thủ xuất sắc: Nguyễn Văn Nhực - đội Central

 

Sự thành công của giải đấu đã để lại một dấu ấn đặc biệt trong hành trình xây dựng và phát triển của CEMEP nói riêng cũng như nền bóng đá phong trào nói chung. Xin cảm ơn sự đồng hành, hỗ trợ của các đơn vị tài trợ, bao gồm Công ty Cổ phần Sam Phú và Công ty Cổ phần Cáp điện Thịnh Phát. Xin cảm ơn 16 đội bóng đã dành thời gian tham gia giải bóng đá với tinh thần nỗ lực, cống hiến nhiệt huyết, mang đến những trận tranh tài kịch tính, hấp dẫn. Xin cảm ơn sự hỗ trợ và công sức của các tình nguyện viên, sinh viên trường Cao Đẳng Lý Tự Trọng TPHCM, đơn vị thực hiện và truyền thông công ty TNHH Phát triển Giải pháp Doanh nghiệp Nhất Kiến Văn cùng các đơn vị báo đài đã đưa tin về giải đấu. Xin cảm ơn sự hiện diện quý báu của tất cả các khách mời, các trọng tài, các nghệ sĩ và khán giả yêu bóng đá, yêu thể thao để cùng nhau chúng ta tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ, tươi mới, đầy năng lượng và khắc nhớ nhiều ấn tượng không thể nào quên. 

Xin cảm ơn quý báo đài với những bài viết ấn tượng về giải đấu, mời quý vị và các bạn đọc thêm tại đây:

https://thethaohcm.vn/16-doi-tranh-tai-tai-giai-bong-da-cemeps-cup-lan-thu-i-nam-2022-n84244.html

https://alothethao.vn/the-thao/the-thao-khac/giai-bong-da-cemeps-cup-lan-i-ket-noi-giao-luu-va-hua-hen/

https://www.hcmcpv.org.vn/tin-tuc/tim-kiem/giai-bong-da-ket-noi-nha-truong-va-doanh-nghiep-nam-2022-1491893758

https://thethao.sggp.org.vn/giai-bong-da-ket-noi-nha-truong-va-doanh-nghiep-nam-2022-811776.html

https://danviet.vn/nguoi-dan-sai-gon-hao-huc-cho-khai-mac-sea-games-31-20220512103452406.htm

Cùng lưu dấu giải bóng đá tuyệt vời này bằng những bức ảnh thật đẹp và CEMEP hy vọng sẽ sớm có những giải đấu mới trong thời gian sắp tới để tạo môi trường giao lưu bằng thể thao lành mạnh cho tất cả mọi người bằng những đường bóng lăn đầy đam mê và bùng nổ nhé.