NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐẸP CỦA CEMEP TRONG NGÀY HỘI KẾT NỐI DOANH NGHIỆP VÀ GIỚI THIỆU VIỆC LÀM 22/7/2022

NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐẸP CỦA CEMEP TRONG NGÀY HỘI KẾT NỐI DOANH NGHIỆP VÀ GIỚI THIỆU VIỆC LÀM 22/7/2022

NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐẸP CỦA CEMEP TRONG NGÀY HỘI KẾT NỐI DOANH NGHIỆP VÀ GIỚI THIỆU VIỆC LÀM 22/7/2022

18:28 - 26/07/2022

CEMEP YEAR END PARTY 2019 | VỮNG NIỀM TIN - TIẾN THÀNH CÔNG
CEMEP YEAR END PARTY 2020 | VỮNG TIN TỎA SÁNG
CEMEP YEAR END PARTY 2021 | CHẮP CÁNH VƯƠN CAO
GIẢI BÓNG ĐÁ CEMEP'S CUP LẦN THỨ 1 (THÁNG 5/2022)
GIẢI BÓNG ĐÁ MEP HCM - CUP 2022 (THÁNG 4/2022)
Tiếp cận, kết nối được với nguồn nhân lực trẻ tuổi đầy tiềm năng và để lại dấu ấn sâu đậm về CEMEP trong hành trình tìm kiếm việc làm tương lai của các bạn sinh viên trẻ chính là thành quả tốt đẹp mà CEMEP đã ghi nhận được tại Ngày hội kết nối doanh nghiệp và giới thiệu việc làm ý nghĩa ngày 22/7/2022 vừa qua.
 
 
Sáng ngày 22/7 vừa qua, tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng (65 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM), CEMEP đã có vinh dự được trở thành một trong những doanh nghiệp lớn tham dự ngày hội và tạo được nhiều sức hút ấn tượng đối với các sinh viên. Theo thống kê và cập nhật của báo Thanh Niên, CEMEP nổi bật là một trong những đơn vị tuyển dụng số lượng lớn với những chế độ đãi ngộ hấp dẫn như: 15 nhân viên giám sát cơ điện, lương từ 10 - 17 triệu đồng/tháng, 70 nhân viên kỹ thuật lắp đặt cơ điện, lương 9 - 15 triệu đồng/tháng, 160 sinh viên thực tập cơ điện, lương 5 - 7 triệu đồng/tháng.
 
 
 
Tại sự kiện đã có khoảng 2000 sinh viên ghé tham quan gian hàng của CEMEP và gần 100 hồ sơ ứng tuyển, bao gồm phỏng vấn tại chỗ và phỏng vấn online sau buổi tuyển dụng. Đặc biệt rất nhiều sinh viên bày tỏ sự hứng thú và quan tâm tìm hiểu về CEMEP, tích cực giao lưu, trả lời câu hỏi và nhận những phần quà lưu niệm ý nghĩa từ công ty.
 
 
Sự kiện này đối với CEMEP nói riêng và các doanh nghiệp nói chung là cơ hội lớn để giới thiệu, quảng bá hình ảnh, đồng thời kết nối trực tiếp với nguồn nhân lực lao động kỹ thuật cao đầy tiềm năng và sức trẻ của trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng và các trường lân cận. Xuyên suốt sự kiện, CEMEP đã được đón tiếp, đồng hành cùng các bạn sinh viên, tiếp nhận, truyền đạt, trao đổi những thông tin cần thiết, thú vị, bổ ích về tầm vóc, tiềm lực của doanh nghiệp, cơ hội nghề nghiệp, điều kiện tuyển dụng và cơ hội thăng tiến, phát triển khi các bạn chính thức trở thành một thành viên của công ty. 
 
 
 
Hy vọng các bạn đã có được những sự định hướng, mục tiêu rõ nét và kiến thức cần thiết về nghề nghiệp trước khi tham gia thị trường lao động. Ngôi nhà CEMEP luôn mở rộng cánh cửa đón chào các bạn trở thành một thành viên mẫn cán và xuất sắc trong tương lai!
Cùng CEMEP đọc báo và xem lại những hình ảnh ấn tượng trong sự kiện vừa qua nhé!